นักประชาสัมพันธ์


ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเกาะคาได้เป็นผู้นำร่องในด้านการนำเอาคอมพิวเตอร์และระบบอินเตอร์เน็ตมาใช้งานในสำนักงานให้เกิดประโยช์สูงสุด
วันนี้วันที่ 7 ธันวาคม 2549 เป็นอีกวันหนึ่งที่ต้องทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวันเลย เพราะตอนนี้กลายเป็นนักประชาสัมพันธ์ไปแล้วค่ะ เนื่องจากศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเกาะคาได้เป็นผู้นำร่องในด้านการนำคอมพิวเตอร์และระบบอินเตอร์เน็ตมาใช้งานในสำนักงาน ดังนั้นสิ่งสำคัญของการทำงานในแต่ละวันก็คือคอมพิวเตอร์ค่ะ ซึ่งก็มีหลาย ๆ อำเภอที่ได้มาศึกษาดูงานและจะนำไปเป็นแนวทางในการทำงานบ้างแล้ว ดังนั้นนักประชาสัมพันธ์จึงเป็นผู้ที่มีความสำคัญอย่างมากในตอนนี้ค่ะ และในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารงาน กิจกรรมต่าง ๆ ที่ท่านผอ.ณราวัลย์ นันต๊ะภูมิ และคณะครูศรช.ทุกท่านไปร่วมกิจกรรมมานั้น ประชาสัมพันธ์จึงต้องรู้และนำขึ้นประชาสัมพันธ์ผ่านทางเว็บไซด์ของศบอ. ให้มีข้อมูลอัพเดทอยู่ตลอดเวลาค่ะ อย่างเช่นวันนี้ก็ได้ประชาสัมพันธ์ไปแล้วหลาย ๆ เรื่องค่ะ เช่นเรื่องแรกก็คือ ทางศบอ.เกาะคาของเราได้รับเชิญเข้าร่วมงานมหกรรมการจัดการศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 3 โดยมีผู้ไปร่วมงาน 3 คน คือผอ.ณราวัลย์ นันต๊ะภูมิ นางรสาพร หม้อศรีใจ ครูคศ.1 และนางสาวเกวลิน อุตมะ ครูอาสาสมัครฯ 
เรื่องที่สองคือคณะศึกษาดูงานจากศบอ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งนำโดยผอ.ธีรพล จันทรบรรจง และคณะครูอาจารย์ และเจ้าหน้าที่ ในวันที่ 6 ธ.ค. 49
เรื่องที่สามคือผอ.ณราวัลย์ นันต๊ะภูมิ และคณะครู ศบอ.เกาะคาได้เข้าร่วมงานถวายพระพร 5 ธันวามหาราช ณ ที่ว่าการอำเภอเกาะคา
เรื่องที่สี่ก็คือเป็นเรื่องประชาสัมพันธ์การแจกเอกสารชุดความรู้เรื่องการจัดการความรู้ฟรี แก่ผู้ที่มีความสนใจ และอยากจะศึกษาค่ะ  และนอกจากนี้ก็ยังต้องแจ้งข่าวสารต่าง ๆ ในการทำกิจกรรมเหล่านี้ให้แก่ศบจ.ลำปาง และสำนักบริหารงานการศึกษารับรู้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตด้วยค่ะ
หมายเลขบันทึก: 65825เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2006 20:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีจังเลยนะคะ

ยังไงก็แวะเข้าไปดูบล็อกของหนูบ้างนะคะ

เขียนเกี่ยวกับเรื่อง "โอกาสอาชีพงานด้านประชาสัมพันธ์" น่ะค่ะ

http://learners.in.th/blog/occupation-pr

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท