ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก(ครั้งที่47)


ย้อนหลัง19/10/61

วันนี้พวกเราได้ไปช่วยอาจารย์เอประชาคมชาวบ้านที่บ้านหนองสาหร่าย อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อประชาคมชาวบ้านให้เข้าใจกลับสิ่งที่ทางอาจารย์อยากให้ชาวบ้านที่นี้ได้รับรู้และร่วมแสดงความคิดเห็น พวกเราได้ช่วยอาจารย์รับลงทะเบียนพร้อมแจกของว่างรวมไปถึงแจกเอกสารให้ชาวบ้านได้ทำความเข้าใจในสิ่งที่เรามาประชาคมกันในวันนี้ เจออุปสรรคอีกเชืนเคยนั้นคือฝนที่กระหน่ำตกลงมาแต่เราก็จัดเวทีการประชาคมได้โดยมีกำนันของบ้านหนองสาหร่ายเป็นศูนย์กลางในการประสานกับชาวบ้านหลังจากประชาคมเสร็จเราก็แยกย้ายกันกลับโดยลาอาจารย์ณ.ที่ประชาคมกันเลย

หมายเลขบันทึก: 657407เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 22:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2018 22:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท