ฝึกงานวันที่36 ทำงานทำงาน


     วันนี้วันอังคาร เราต่างคนต่างมีหน้าที่กันหมดเลย เราก็ด้วยเราทำงานกันตั้งแต่เช้ากันเลย เราก็เปิดโน้ตบุ๊คกันมีทั้งหมด3ตัว 3คนทำงานคอมอีก2คนทำงานกระดาษเทาช๊าท เขียนตารางแก้ตารางงานต่างๆ ทั้งเพิ่มเต็มด้วย และช่วงกลางวันเราก็ออกไปกินข้าวกันแต่มีเพื่อน2คนไม่ไปเำราะห่อข้าวมากินเลยนั่งกินกันที่อบต.2คน ส่วนเราไม่ได้ห่อมาเพราะอยู่หอ ก็ออกไปกินข้างนอกกันร้านเดิม เสร็จก็กลับมาห้องทำงานก็ีงานถ่ายเอกสารเข้ามาเรื่อยๆจากของพี่ๆที่อบต. นี้แหละ แต่ตอนนี้เครื่องจะช้ามากและถ่ายได้ทีล่ะแผ่นเพราะมอเตอร์พัง ก็ค่อยๆถ่ายกันไป ค่อยๆประคองไม่ให้มันพังนั้นเอง ก็มีงานส่วนที่เราไม่รู้เราก็เลยไปถามกระบพี่กุ้งห้องสำนักงานปลัดพี่กุ้งใจดีมากบอกงานเราให้ความรู้เราตอบคำถามที่เราอยากได้ ส่วนเพื่อนอีกส่วนก็ไปถามพี่เบียร์พวกโครงการต่างๆ ต่างคนก็ต่างทำในส่วนที่ต้องแก้กันไป....

หมายเลขบันทึก: 654407เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2018 21:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท