ฝึกงานวันที่34 ประชุมกองทุน สปสช.


    วันนี้ช่วงเช้าเราขึ้นมาที่ห้องมีหม้อมีเครื่องปรุงเยอะแยะไปหมด มีกลิ่นหอมมากเลย พี่เค้าทำก๋วยจั๊บมากินกันนี้เอง พี่บอกพวกเราว่า กลางวันนี้กินก๋วยจั๊บกันที่นี้นะห้องนี้เลยเราก็ตอบตกลงไปและ ก็แยกย้ายกันไปทำงาน มี2คนอยู่ในห้องนี้เพื่อนอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาถ่ายเอกสาร ส่วนที่เหลือไปที่ตึกใหม่ เพราะตึกใหม่มีประชุม ก็ไปเสริฟ์น้ำกาแฟ ให้กลับผู้เข้าประชุม ห้องประชุมมี2ชั้นชั้นล่างเป็นของ ชาวบ้านยืมใช้สถานที่ ชั้นบนเป็นประชุมกองทุน เราก็แบ่งกันไป พอเลิกประชุมก็เก็บแก้วเก็บขยะ เก็บห้องประชุมกันจนเสร็จ แลัวก็กลับมายังห้องที่เราอยู่กัน พี่ๆกำลังกินก๋วยจั๊บกันอยู่ และให้พวกเรากินด้วย ก๋วยจั๊บหมูตุ๋นไก่ตุ๊น อร่อยมาก กินเสร็จเราก็นำของหม้อจานชามลงไปร้างที่ห้องครัวชั้นล่าง และกลับมาทำงานกันปกติ 

หมายเลขบันทึก: 654161เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2018 10:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท