ฝึกงานวันที่33 นิเทศครั้งที่1 27/09/61


    วันนี้วันพฤหัสบดี เราก็มาทำงานกันปกติ ช่วงเช้าก็มีการทำงานคือถ่ายเอกสารการประชุมที่ค้างไว้จากเมื่อวาน ช่วงสารอาจารย์ก็บอกว่าจะเข้ามานิเทศครั้งที่1ตอนบ่าย พวกเราก็ลืมโน๊ตบุ๊กไว้ที่หอกันหมด เลยมีเพื่อนบ่างส่วนขออนุญาตพี่เลี้ยงไปเอาที่หอราชภัฏนครปฐม ส่วนที่อยู่ก็แย่กันไปถ่ายเอกสารต่างๆเพราะเครื่องข้างบนพัง เลยมาขอถ่ายเอกสารที่ห้องคลัง เครื่องถ่ายเอกสารที่ห้องคลังถ่ายดีมากดีกว่าข้างบนอีก เราก็ถ่ายกันจนเสร็จและนำขึ้นไปจัดเล่มข้างบน หลังจากนั้นเราก็พักเที่ยงลงไปกินข้าว และกลับขึ้นมารออาจารย์มา ก็เตรียมเอกสารต่างๆไว้รอ อาจารย์มาแลเวเราก็เริ่มนิเทศกัน พี่เลี้ยงเราก็เข้ามาคุยกับอาจารย์ด้วยเหมือนกัน แต่ก็ไม่นานเพราะพี่เลี้ยงงานเยอะ เราก็ฟังอาจารย์นิเทศจนเสร็จ ก็มีการถ่ายรูปกลุ่มกัน 

                                      อาจารย์เอ มานิเทศครั้งที่1

หมายเลขบันทึก: 654160เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2018 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2018 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท