ฝึกงานวันที่29 21/09/61


วันศุกร์ ที่ 21 กันยายน 2561


วันที่ยี่สิบเก้าของการฝึกงาน...
...เช้าวันนี้ เวลา 08.30 น. ได้เดินทางจากบ้านพัก ไปถึงที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา แล้วเราก็เดินทางออกจากสำนักงานไปหมอสอเพราะวันนี้จะมีรายการมาถ่ายทำ ชุมชนท่องเที่ยว OTOP สินค้านวัตวิถี บ้านหมอสอ และที่สำคัญ มีดารามาด้วย ไปถึงบ้านหมอสองเราก็เก็บกวาดสถานที่ กางร่มเพื่อเอาไว้บังแดด แล้วใช่ชุดไทยทรงดำเพื่อต้อนรับดาราที่มา เป็นครั้งแรกที่ใส่ชุดไทยทรงดำช่วงเที่ยงเราก็พักกินข้าว เสร็จแล้วเราก็ดูเขาถ่ายทำรายการต่อ มีบ้างที่พวกเราจะต้องไปยกโต๊ะ และจัดสถานที่บ้าง

ช่วงบ่ายเวลา 14.40 น.  ก็เดินทางไปดูไร่สวนผสมผสานสุดท้ายก็เดินทางไปวัดหมอสอวังคา เสร็จงานเราก็เก็บร่มและแยกย้ายเดินทางกลับบ้านในเวลาประมาณ 17.20 น. ...


หมายเลขบันทึก: 654147เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2018 22:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2018 00:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท