ฝึกงานวันที่29หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้เรามาถึงศูนย์ฝึกเวลา 8:15 นาที เช่นเดิมเราต่างแยกย้ายกันทำความสะอาดบริเวณศูนย์ฝึกฯ จนเสร็จเราก็มาลุย Timelineกันโดยวันนี้เราได้โทรหาพี่เปิ้ลผูัใหญ่บ้านหมู่ที่9 บ้านหนองแขม เพื่อจะเอาข้อมูลโดยละเอียดเพื่อที่เราจะนำกลับมาทำเป็นTimeline หมู่บ้านต่อ เราสอบถามข้อมูลได้เพียงพอที่จะนำกลับมาทำTimelineแล้วเราก็ขอตัวลาผู้ใหญ่เปิ้ลกลับมายั่งศูนย์ฝึกบ้านป้านุช หลังจากที่เรากลับมาจาบ้านผู้ใหญ่แล้วเราก็ได้เรียบเรียงข้อมูลที่เราได้มาจัดทำเป็นTimelineกันต่อ ทำได้สักพักเราก็พักรับประทานอาหารจนเสร็จเราก็มาทำTimelineต่อจนเสร็จ เราก็มาตรวจสอบรายละเอียดงานชิ้นอื่นเพื่อความถูกต้องจนได้เวลากลับบ้านเราเขียนชื่อลงเวลากลับลาป้านุชกับลุงต๋อยแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน.

(ภาพกิจกรรมบางส่วนในวันนี้)

หมายเลขบันทึก: 653135เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2018 18:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 00:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท