หน่วยที่10ฝึกงานวันที่14ก.ย.61


ช่วงเช้าของการฝึกประสบการณ์ที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันนี้ครบหนึ่งเดือนของการฝึกงานแล้วค่ะ บรรยากาศการฝึกงานและเรียนรู้การทำงานที่นี้ดีมากค่ะ พวกเราเข้ากับพี่ๆที่นี่ดีมากค่ะ พี่ๆที่นี้ใจดีมากบางวันก็ให้ข้าวพวกเราทานและสอนการทำงานให้กับพวกเราเช้านี้พวกเราได้รับมอบหมายให้ถ่ายเอกสารกับผู้ที่มาใช้บริการเครื่องถ่ายเอกสารขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองโดยถ่ายเอกสาเรื่อง สำเนาที่ดิน สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชนค่ะ จากนั้นพวกเราได้พักรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านค้าในหมู่บ้าน อาหารอร่อย แม่ค้าใจดี ราคาถูกด้วยค่ะ จากนั้นพวกเราได้กลับเข้ามาที่องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองเพื่อเข้ามาทำงานในช่วงบ่ายโดยการทำงานเรื่อง กรอกข้อมูลน้องหมาน้องแมว พวกเราแบ่งกันทำคนละหมู่ค่ะ เมื่อถีงเวลาเลิกงานราชการพวกเราได้เดินทางกลับค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 652740เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2018 18:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2018 18:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท