ฝึกประสบการณ์วันที่13


วันพฤหัสที่30สิงหาคม2561

เช้าวันนี้พวกฉันได้รับมอบหมายงานให้ไปเก็บข้อมูลและทำswotการประชาคมของชาวบ้านเรื่องร้านค้าสวัสดิการชุมชนที่บ้านสีหลงบ้านลำเหย

หลังจากเสร็จการประชาคมก็ได้ร่วมรับประทานอาหารเที่ยงกับพวกชาวบ้านและได้ช่วยเก็บของเก็บโต๊ะ หลังจากนั้นพวกฉันก็เดินทางกลับ อบต.ห้วยหมอนทอง

พอถึงที่อบต.แล้วพวกฉันได้วางแผนที่จะเตรียมตัวลงชุมชนวันแรกกับพี่เลี้ยง พอทุอย่างพร้อมพวกฉันก็ลงพื้นที่ใกล้ก่อนเพื่อทำการดูราดราวการเดินทางและบ้านในชุมชน

และหลังจากเก็บข้อมูลจนเย็นถึงเวลาเลิกงานพวกฉันก็ได้ทำการเดินทางกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 651174เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2018 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 01:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท