ฝึกประสบการณ์ ครั้งที่13


วันที่ 30 สิงหาคม 2561

       เช้าวันนี้ผมเดินทางถึงเทศบาล เวลาประมาณ 08:20 น. พี่เมล์ก็ได้มอบหมายงานให้พวกผมทำ เป็นการให้ผมเขียนชื่อของสมาชิกลงบนเอกสาร เรื่อง การแจ้งให้สมาชิกชำระค่าฌาปนกิจศพ และทำการจัดเรียงรายชื่อของสมาชิกให้อยู่ในชุมชนเดียวกัน เพื่อให้ง่ายต่อการแจกเอกสาร ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 380 คน

       ต่อมาในช่วงเวลาบ่ายโมง พวกผมก็ออกไปจัดสถานที่การประชุม ณ โรงเรียนเทศบาล 4 ผมก็ได้ทำการจัดเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โต๊ะและเก้าอี้ เป็นการประชุมของทางเทศบาลนครนครปฐม ซึ่งจะมีการประชุมในเวลา 17:00 น. ของวันนี้ ผมก็ได้ทำหน้าที่ในการบริการน้ำดื่มให้กับผู้เข้าร่วมประชุม เมื่อการประชุมสิ้นสุดลงพวกผมก็จักเก็บอุปกรณ์และกลับบ้านใน เวลาประมาณ 19:00 น.

รูปภาพการเขียนชื่อของสมาชิกลงบนเอกสาร การแจ้งให้สมาชิกชำระค่าฌาปนกิจศพ

รูปภาพการจัดเตรียมสถานที่การประชุมของเทศบาลนครนครปฐม

รูปภาพการบริการน้ำดื่มให้แก่ผู้เข้าร่วมการประชุม

รูปภาพบรรยากาศในงานประชุม

คำสำคัญ (Tags): #สาขาพัฒนาชุมชน
หมายเลขบันทึก: 651172เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2018 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2018 23:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท