กรรมการคัดเลือกเยาวสตรีไทยดีเด่น ประจำปี 2561มอบโต๊ะและเก้าอี้ โรงเรียนโนนสง่า จ.หนองบัวลำภู


เมื่อวันที่ 24 สค.2561 ที่ผ่านมา คณะกรรมการคัดเลือกเยาวสตรีไทยดีเด่น ประจำปี 2561 สภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ และองค์กรเครือข่าย เช่น องค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม มูลนิธิ ธัมม พุทธะ กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาการด้านการท่องเที่ยว ห้างหุ้นส่วนจำกัดคิดโคเค่น บ้านสวนน้ำรีสอร์ท ภูตะวันรีสอร์ท สถาบันส่งเสริมภูมิปัญญาเพื่อสังคม ร่วมจัดกิจกรรม โครงการเด็กดี คิดดี คิดเป็น ด้วยการไปมอบโต๊ะและเก้าอี้ จำนวน 11 ชุด เพื่อให้โรงเรียนได้ใช้ในโรงอาหารและกิจกรรมต่างๆๆ ณ โรงเรียนโนนสง่า จ.หนองบัวลำภู


ดร.วันเพ็ญ พงษ์เก่า ประธานโครงการคัดเลือกเยาวสตรีไทยดีเด่นประจำปี 2561 กล่าวว่า กิจกรรมในครั้งนี้ ทางเราได้รับเรื่องถึงความเดือดร้อนของเด็กๆๆ กับการที่นั่งรับประทานอาหารกับโต๊ะที่มีสภาพที่เก่าแก่และผุพังตามสภาพ ทางคณะกรรมการ พอทราบเรื่องจึงได้ระดมทุนกันช่วยจัดซื้อและนำมามอบให้ในวันนี้ ทำให้ทุกคนความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับและขอบคุณ ทุกๆท่านที่ร่วมบุญในครั้งนี้ และ ขอบคุณ คุณเบญจมาศ รุจิรวงศ์และคุณจรรยา เฮงตระกูล บรืจาคกระเป๋าสตางค์แบบสะพาย

นายไชยนิรันดร์ พยอมแย้ม กรรมการและเลขานุการโครงการ ประธานองค์กรพิทักษ์ความเป็นธรรม กล่าวว่า กิจกรรมในวันนี้ จะสำเร็จไม่ได้ ถ้าเราไม่ได้รับความร่วมมือกับองค์กรเครือข่ายต่างๆๆ ตั้งแต่ กทม. และ จ.หนองบัวลำภู ต้องขอขอบพระคุณทุกคนที่ ร่วมบริจาคทุนทรัพย์ ในการจัดซื้อโต๊ะและเก้าอี้ รวมทั้งของรางวัลมอบให้กับเด็กๆๆ

หมายเลขบันทึก: 650857เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2018 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 สิงหาคม 2018 16:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท