การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันที่1 ณ เทศบาลโพรงมะเดื่อ


       วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2561

             ได้ยื่นหนังสือขออนุญาติฝึกประสบการณ์กับพี่ดา นางเปมิกา ภควัฒนะ  ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ พี่ดาได้พาเข้ามอบตัวในการฝึกงานครั้งนี้กับท่านนายก นายพิทักษ์พล ตันกิตติวัฒน์   ตำแหน่งนายกเทศมนตรีของเทศบาลโพรงมะเดื่อ  ท่านต้อนรับคณะฝึกงานของพวกเราเป็นอย่างดี และได้เข้าพบรองนายก อนงค์ลักษณ์ ตันกิตติวัฒน์  ตำแน่งรองนายกเทศมนตรีของเทศบาลโพรงมะเดื่อ หรือเรียกท่านว่า "นายกแม่"

  ต่อมาได้เข้าพบปลัด  นายอำพล พรอารักษ์สกุล ตำแหน่งปลัดเทศบาล จากนั้นพี่ดาได้พามาพบพี่เลี้ยงที่คอยดูแลพวกเรานั้นคือ นางนวลฉวี ศรีวิพัฒน์ ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชนชำนาญการ ท่านให้พวกเราเรียกว่า "ป้านวล" และได้พบพี่ๆที่ทำงานอยู่กองเดียวกัน ได้เข้าฝึกประสบการณ์ในกองการศึกษาโดยมีป้านวลดูแลและสอนงานเป็นอย่างดี พี่ๆทุกคนใจดีและได้พูดคุยกัน อยู่กันแบบเป็นครอบครัว มีปัญหาไม่เข้าใจตรงไหน อยากเรียนรู้อะไรถามพวกพี่ๆได้เสมอ หลังจากที่เข้าพบทุกท่านเสร็จแล้ว ป้านวลก็แบ่งหน้าที่ให้พวกเราทำงานกัน จัดเตรียมพื้นที่ในห้องประชุม เพราะในวันที่ 15 สิงหาคม 2561 มีการจัด "โครงการนวดแผนโบราณ" พิธีกรจากโรงพยาบาลนครปฐม โดยจะมีชาวบ้านมารวมกิจกรรม

ภาพที่ 1 คณะฝึกงานประสบการณ์ของเรามาถึงสำนักงานเทศบาลโพรงมะเดื่อ เวลา 8.20 น. และได้เข้ามอบตัวกับท่านนายก

ภาพที่ 2 หลังจากได้รับการมอบตัวเข้าฝึกประสบการณ์แล้ว หัวหน้างานได้แบ่งหน้าที่กันทำ ได้จัดเตรียมพื้นที่ในห้องประชุม

ภาพที่ 3 ได้จัดเก็บของที่มีงานค้างไว้ของงานอื่นๆนั้นคือ เก็บป้ายและผ้า

ภาพที่ 4 และภาพที่ 5 ได้ทำงานฝีมือในการจับจีบผ้าและเย็บผ้า

ภาพที่ 6 , 7 และ 8 คณะฝึกงานของเราได้รับมอบหมายให้จัดบอร์ดรายชื่อประธานชุมชนของแต่ละชุมชน

รวมกันทำจนถึงเวลา 16.38 น. 

หมายเลขบันทึก: 649806เขียนเมื่อ 16 สิงหาคม 2018 15:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม 2018 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท