ประวัติย่อๆตอนสอบเข้ามหาลัย


ทุกอย่างต้องใช้ความพยายาม ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ

สวัสดีค่ะ


เราชื่อนางสาว ศศิวิมล ชูสุวรรณหรือเรียกสั้นๆว่า ฟิล์มนะค่ะ

เราก็จบม.ปลายสายอาชีพมาในสายงานคอมพิวเตอร์ธุรกิจ

ก็เรามาสอบเข้าที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราชก็จังหวัดบ้านเกิดเรานี้ละค่ะ

ก็สอบเข้าในคณะครุศาสตร์ คณะที่เพื่อนอาจจะฝันว่าจะเป็นครูเราก็มีความฝันค่ะ 

และสอบได้ในสาขาคอมพิวเตอร์ก็คือเรียกสอบสาขานี้เพราะตรงกับที่เรียนมาตอนม.ปลาย

ก็ดีมาก เพราะไม่สอบที่ไหนเลยตั้งใจสอบที่นี้ที่เดียวเราก็มาสอบ 2 ครั้งค่ะ

เราสอบได้ในครั้งที่สองเห็นความตั้งใจของเรายังละว่าเราตั้งใจจะเรียนใน คณะครุศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์จริง

ตอนนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช คณะครุศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์


สุดท้ายนี้นะ

ขอฝากน้องที่มีความฝันน่ะค่ะ ไม่มีอะไรยากเกินความพยายามของเราหรอก^^


หมายเลขบันทึก: 645685เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2018 17:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม 2018 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท