จิรอาจ สมิงชัย(23)


ขนมอร่อยครับ

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน  2549

 

          ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีงานตัดต่อวีดีโอเลยครับเพราะว่าผมได้เคลียร์งานทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้ว   แต่ช่วงนี้จะมีงานให้ถ่ายวีดีโอเป็นส่วนใหญ่  อย่างเช่นงานในวันนี้เป็งงานถ่ายงานพิธีมุฑิตาจิตครับ  การถ่ายก็จะเหมือนประมาณถ่ายงานแต่งงานอะไรประมาณนั้น  การถ่ายจะเป็นรูปแบบเดียวกันครับ  สามารถใช้มุมกล้องและขนาดของภาพได้ตามความต้องการ    แต่ต้องรู้จักเรียงลำดับเรื่องราวให้มันต่อเนื่องกัน เพื่อที่จะได้สะดวกในการตัดต่อครับ    ไม่ใช่ว่าถ่ายกระโดดไปกระโดดมา   ยกตัวอย่างเช่น มาถึงก็ถ่ายตอนทานข้าวเลย  ไม่ยอมถ่ายป้ายงาน  ห้องที่ใช้จัดงานก่อนอะไรประมาณนี้ครับ  มันจะดูแล้วมั่วครับ  ที่สำคัญอยากจะเตือนหน่อยนะครับ  ว่าอย่าขี้เกลียดเปลี่ยนมุมกล้อง  ไม่ใช่พอมาถึงเราก็ตั้งกล้องทิ้งไว้เลยบนขาตั้งกล้อง  ก่อนกระทำแบบนี้จะทำให้ภาพออกมานั้นน่าเบื่อ  และไม่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ได้นะครับ  บอกเป็นความรู้ให้นะครับ

          ในช่วงบ่ายก็ยังคงเป็นงานเดิมครับ  ไม่มีเวลาให้ทานข้าวเลยครับ  ต้องรีบทาน  ถ่ายแบบเดิม  แต่ว่าตอนบ่ายจะค่อนข้างเป็นพิธีการหน่อยครับ  แต่ก็ยังคงเดิมกับที่ผ่านๆมา  เมื่องานเลิกผมก็ได้ทานขนมที่เค้าได้จัดไว้เป็นอาหารว่าง  ผมเล่นกินอาหารว่างอิ่มเลยครับ 

          เมื่องานเสร็จงานก็กลับหน่วย  มาย้ายเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ผมนั่งทำงานประจำ  มาอีกที่หนึ่งซึ่งดูจะเป็นส่วนตัวหน่อยครับ  เสร็จแล้วผมก็กลับบ้านรับ

                                                                   จิรอาจ  สมิงชัย     

หมายเลขบันทึก: 64510เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2006 21:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท