ลงชุมชนครั้งที่ 3


ลงชุมชนครั้งที่ 3

วันพุธ ที่ 14 กมุภาพันธ์ 2561


เมื่อวันพุธ ที่ 14 กมุภาพันธ์ 2561ได้ออกเดินทางจากมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมในเวลา 11:30 น. ด้วยรถยนต์มุ่งตรงไปที่เส้นทางแหลมบัวผ่านวัดทุ่งน้อยและวัดโคกเขมาแต่เกิดการหลงทางเล็กน้อยเพราะGPSนำทาง พอตั้งหลักได้เลยถามคนแถวนั้นเลยหาทางออกได้และมุ่งตรงไปอำเภอบางเลนและเข้าไปในตำบลนราภิรมย์ เพื่อไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลนราภิรมย์ โดยระบบGPSและมุ่งตรงไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลนราภิรมย์ได้ พอไปถึงองค์การบริหารส่วนตำบลนราภิรมย์ในเวลา 13:00 น. โดยประมาณและได้เข้าพบท่านายกอบต.นราภิรมย์ท่านนายกสยาม แจ่มกระจ่าง ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างมากได้ให้ความรู้ด้านบริบทของชุมชนและประวัติของชุมชนและความเป็นมาของโครงการพิธีการทำขวัญข้าวตามที่หมอปรุง พันธ์จันทร์ ที่ได้แนะนำมา


รวมถึงท่านนายกสยาม แจ่มกระจ่าง ได้ให้ความรู้ด้านวิสัยทัศน์ของการบริหารงานอบต.นราภิรมย์ให้ฟังและร่วมถ่ายรูปกับท่านนายกสยาม แจ่มกระจ่าง เป็นที่ระลึกและขอตัวเดินทางกลับ

หมายเลขบันทึก: 644804เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2018 22:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2018 22:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท