Narrative note จากการศึกษาดูงานที่ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู สวางคนิวาส


ขอบคุณอาจารย์ และพี่ๆนักกิจกรรมบำบัดทุกคน ที่ทำให้หนูเห็นภาพงานของกิจกรรมบำบัดมากขึ้น การเรียนในห้องเรียนอย่างเดียวมันไม่พอจริงๆ

ขอบคุณcase studyทุกท่านที่ให้เราได้ศึกษา ทั้งฝ่ายกายพี่ป๋อม ฝ่ายเด็กน้องอ้น และน้องไลท์ที่ยอมเล่นกับพี่ น้องน่ารักมากๆ หนูทำให้พี่ประทับใจฝ่ายเด็กนะคะ

การได้ไปศึกษาวันนี้ ทำให้เราเกิดความประทับใจกับโอทีมากๆทำให้เรารู้ว่าโอทีต้องใช้ใจรักษานะทำให้เรารู้ว่าimpressionของผู้ป่วยต่อเรามันต้องดี และสำคัญขนาดไหน

และทำให้เรารู้สึกว่าถ้าtherapistตั้งโกลไว้เท่านี้ แต่ผู้ป่วยอยากได้โกลที่สูงขึ้นไปอีก แล้วเราพาเค้าไปสู่โกลสูงๆนั้นได้มันรู้สึกดีจริงๆนะ

เรารู้สึกภูมิใจในวิชาชีพนี้มากๆ

นศ.ก.บ. อาภาพร หทัยทิพรัตน์ 5923017
25/01/2018

คำสำคัญ (Tags): #กิจกรรมบำบัด
หมายเลขบันทึก: 644310เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2018 19:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม 2018 19:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท