(บันทึก)...หว่างฟ้า...หว่างดิน..คือ ต้นไม้..ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้


<p></p><p></p><p></p><p></p><p>หว่างฟ้า…หว่างดิน..คือ  ต้นไม้…สิ่งสำคัญ..สำหรับ  สิ่งมีชีวิต…ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้  วันนี้..</p><p>ภาพป่านี้  เป็นป่าข้างทาง..ทางแถบทะเลบอลติก..Timmendorf..อยู่ห่างจากตัวเมือง Hamburg..ประมาณ 70  กม…เป็นป่าเบญจพันธุ์….แต่ก็จะมีไม้ไม่กี่ชนิด..การปลูกป่าในเยอรมัน..จะแยกประเภท..หากเป็นป่าถาวร  นั้น  มักจะปล่อย..ให้ขึ้นเองหากล้ม  ก็ จะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ</p><p>เพื่อจะให้เป็นป่าที่สมบรูณ์..ในอนาคต…</p><p></p><p></p>
<p></p><p></p><p></p>

หมายเลขบันทึก: 641604เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2017 19:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2017 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

งดงามมาก ๆ เลยครับยาย

ยายสบายดีนะครับ  ...คิดถึงนะครับยายธี

สวัสดีค่ะ  คุณ แสง แห่งความดี..(ยายธีสบายดีเจ้าค่ะ..)..จะไปเมืองไทยเร็วไปนี้ มีโอกาศ  จะแวะไปเยี่ยมเยียน...นะเจ้าคะ....ยายธีค่ะ..

สวัสดีค่่ะคุณ มะเดื่อ น่าจะเป็น  ต้น ขจร..ดอกกินได้  ใช่ไหม เจ้าคะ...(ส่งเสริมให้เด็กเพาะ..พันธุ์ไม้..กินได้..เป็นงานอดิเรก...จะดีไหมเอ่ย..พร้อมกันก็เพราะไม้ยืนต้นที่หวงห้ามและไม้ยืนต้นกินได้..จากเมล็ด...น่าจะเป็นโครงการที่ดีๆสำหรับเด็กและ  อนาคต..ของเขา..เหล่านั้น..(อย่า..บอกว่าเด็กและ ครูผู้..ไม่มีเวลา55555และไม่มีงบประมาณ..เป็นต้นเหตุ..อิอิ)...

มีไม้ใหญ่ยืนต้น..ที่น่าจะมีอายุเกือบร้อยปีมาฝาก  เจ้าค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท