ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 74


วันนี้เรามาเช้าเราเลยเตรียมเก็บห้องไว้สำหรับเตรียมรออาจารย์ที่จะมานิเทศเราในวันพรุ่งนี้ และในช่วงสายๆ เราก็ได้ทำงานกลุ่มเพื่อเตรียมความพร้อมงานและแก้ไขงานเพื่อให้อาจารย์ที่มานิเทศได้ดูโครงการที่พวกเราได้จัดทำ และในมีอีกส่วนคือโพด ได้ทำการเก็บใบเฉาเว่ยที่ตากแห้งเสร็จมาตัดให้เป็นชิ้นเล็กเพื่อรอผสมทำยาลูกกอน 

 (กำลังถูห้องดูเปนคนขยันจิงๆ<p></p>(กำลังพูดคุยเรื่องงานนิเทศครั้งที่ 2)<p></p><p>(ใบเฉาเว่ยที่ตัดแล้ว)</p><p></p>
<p></p><p> (เฉาเว่ยที่ตัดเสร็จแล้วนำมาแพ็คเก็บใส่ถุง)</p>

วันนี้พวกเราเตรียมงานเพื่อรออาจารย์มานิเทศในวันพรุ่งนี้

หมายเลขบันทึก: 640867เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2017 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2017 11:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท