ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านนนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 66


วันที่ 20 ตุลาคม 2560 ในวันนี้เวลา 08.30 น.  เราได้กินข้าวเช้ากันที่ศูนย์ เมื่อกินเสร็จเราก็ได้ไปทำความสะอาดภายในศูนย์แและทำงานภายในศูนย์เวลา 10 โมง. เราก็ได้มาช่วยกันจัดของ ก็จะมีข้าวหอมมะลิ ข้าวกล้อง ข้าวหอมมะลิแดง ข้าวหอมประทุม ปลายข้าว และกล้วยฉาบของชุมชน และพริกแกง เรียงเพื่อไว้จำหน่าย เมื่อเรียงของเสร็จเราก็ได้แยกยายกันไปทำเนื้อหาโครงการของแต่ละกลุ่มเวลา 16.00 น. เราได้มาถึงศูนย์เราได้มาช่วยเพื่อนเก็บกระเบื้องที่ตากเอาไว้เมื่อวาน เพื่อนำไปใช้งาน

                                            (กำลังช่วยกันขนกระเบื้องไปเก็บเพื่อไม่ให้โดนฝน)

                                   (ช่วยกันยกกระเบื้องที่ตากแดดเสร็จแล้วนำไปเก็บเพื่อไม่ให้โดนฝน)


                                                                   (เอ้า ช่วยๆกันเร็วๆ)

จากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แล้วเจอกันใหม่ ในวันจันทร์หน้าค่ะบาย......................................

หมายเลขบันทึก: 639584เขียนเมื่อ 23 ตุลาคม 2017 12:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม 2017 12:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท