ปวีณา (21)


การสัมภาษณ์การประหยัดไฟ

วันที่    27  พฤศจิกายน  2549

     เมื่อวานนี้ไม่ได้เข้ามารายงานผลการไปฝึกงาน  เนื่องจากเมื่อวานนี้มีอาการปวดท้องมากจึงไม่ได้เข้ามารายงานผลคะ  และเป็นวันที่ดิฉันต้องตื่นนอนตั้งแต่เช้าเพราะจะต้องรีบมาทำงานที่กรุงเทพฯคะ              

  ช่วงเช้า

     การทำงานในวันนี้ต่อเนื่องมาจากการการประชุมเมื่อวันศุกร์ที่แล้วในเรื่องของการ  ออกไปสัมภาษณ์พนักงานในการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ในหัวข้อเรื่อง รักพ่อใช้พลังงานอย่างพอเพียง  พี่ปุ๊กบอกให้เตรียมตัวเพื่อที่จะออกไปสัมภาษณ์  การไปสัมภาษณ์ในครั้งนี้มีเพื่อนๆไปหลายคนมี  ดิฉัน  เก้  แอน  เพื่อนมหาวิทยาลัยเดียวกันคือมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา  น้ำ  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต  และสุดท้ายกิ๊บ  มหาวิทยาลัยหอการค้า  พี่ปุ๊กยังบอกอีกว่าพี่ติดต่อช่างกล้องได้แต่ช่วงเช้านะ  ถ้าสัมภาษณ์ไม่เสร็จให้ไปทำต่อในวันพรุ่งนี้  จำนวนบุคคลที่ให้สัมภาษณ์  30  คน ให้ถามคำถามและตอบคนละ  30  วินาทีเป็นอย่างมากหรือถ้าเกินก็เกินได้  แล้วค่อนนำมาตัดอีกครั้ง  การไปสัมภาษณ์พี่ปุ๊กให้จดชื่อ  ตำแหน่งหน้าที่การทำงานด้วย  ในวันนี้การได้ออกไปสัมภาษณ์ทำให้ดิฉันได้ทราบถึงความกว้างของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยว่ามีความกว้างมาก  และได้เจอบุคคลต่างๆมากมายมากหน้าหลายตาอีกด้วย

                การทำงานในวันนี้บรรลุตามเป้าหมายเนื่องจากพวกดิฉันได้ออกไปสัมภาษณ์เกินตามที่พี่เขากำหนดได้ประมาณ  32  คน

ช่วงบ่าย

                การทำงานในช่วงบ่ายเป็นการจัดฉากและเตรียมอุปกรณ์ประกอบฉาก  เพื่อถ่ายทำรายการ  ขอคุยด้วยคน  ในหัวข้อเรื่องของงานพืชสวนโลก  เพื่อออกในรายการของ  EGAT  TV  ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย  การจัดฉากเป็นการจัดฉากแบบคุยกันสบาบๆเป็นกันเองไม่มีอะไรมาก

อุปกรณ์

1.โต๊ะวางของ 

2. ตัว2.เก้าอี้ 

3 .ตัว3.แจกันดอกไม้

5.โต๊ะวางแจกัน

                เมื่อถึงเวลาพี่ก็แบ่งหน้าที่ให้ทำโดยดิฉันทำหน้าที่กดปุ่มบันทึกเทป  เมื่อได้ยินพี่โต้ง (เป็นผู้ควบคุมทำหน้าที่  Switcher)  บอกว่าเทปเดิน  ดิฉันก็กดปุ่ม  REC และ  PLAY  พร้อมๆกันเพื่อทำการบันทึกเทป  และเมื่อพี่โต้งสั่งคัทดิฉันก็กดปุ่ม  STOP  เพื่อทำการหยุดเทปทันที                     

                การทำงานในวันนี้สนุกมากคะได้ทำอะไรหลายๆอย่าง  ไม่เบื่อด้วย

ปวีณา  ชูราศรี

กฟผ.

หมายเลขบันทึก: 63942เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 16:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท