ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ครั้งที่ 64


ในวันนี้เวลา 08.30 น. เราได้เดินทางมาที่ศูนย์ จากนั้นเราก็ได้ทำงานภายในศูนย์

           เวลา 10.00 น. เราได้เดินทางไปยัง โรงเรียนบ้านหนองขุย เพื่อที่จะขุดแปลงที่จะ ปลูกสมุนไพร


เราขุดหลุมไว้ทั้ง 2  เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะลงสมุนไพร

เวลา 11.30 น. เมื่อเราทำแปลงเสร็จ เราก็ได้ไปซื้อของที่จะทำป้ายสมุนไพร จากนั้นเราก็ได้เดินทางกลับมาที่ศูนย์เพื่อที่จะทำป้ายชื่อสมุนไพร


เมื่อมาถึงเราก็ได้ช่วยกันตัดกระดาษและก้ฟิวเจอร์บรอดที่จะทำป้าย

จากนั้นเรานำมาติดสติกเกอร์ใส

นี่คือป้ายที่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เวลา 13. 30 น. เราได้ไปกินข้าวกลางวัน 


เวลา 14.00 น. เราได้มาช่วยกันแพ็คข้าว เพื่อนำส่งลูกค้า

เวลา 17.00 น. ได้ทำงานเสร็จแล้วก็แยกย้ายกันกลับที่พัก

หมายเลขบันทึก: 639318เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2017 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2017 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท