หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 2 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ( ครั้งที่ 50 )


วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2560

วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าเราก็ได้เดินทางไปซื้อของและอุปกรณ์เพื่อจะนำไปใช้ทำโครงการส่งเสริมอาชีพ "ผู้สูงอายุสุขใจ สานสายใยด้วยตุ๊กตาผ้าขนหนู" โดยได้เตรียมถุงใส่ของ เตรียมอุปกรณ์ทำตุ๊กตาผ้าขนหนู เตรียมป้ายและของตกแต่งเพื่อให้สมบูรณ์

ตัดรูปภาพตกแต่งถุงใส่ตุ๊กตาผ้าขนหนูตอนลูกค้าซื้อตุ๊กตา

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี


เมื่อซื้อของเสร็จเรียบร้อย เราก็ได้เดินทางไปหอพักเพื่อเตรียมของที่ต้องใช้ โดยได้ตัดตกแต่งถุงใส่ของ ทำป้ายแขวนข้างถุงเพื่อไว้เขียนข้อความ ตัดหูปากสุนัข และเช็คของที่ยังขาดตกบกพร่อง

ตัดรูปภาพตกแต่งถุงใส่ตุ๊กตาผ้าขนหนูตอนลูกค้าซื้อตุ๊กตา

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

ทำป้ายแขวนข้างถุงเพื่อไว้เขียนข้อความ

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

ตัดหูปากสุนัขเพื่อเป็นของตกแต่ง

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี


เมื่อตัดเตรียมของที่จะใช้เสร็จสิ้น ก็ได้ลองพับตุ๊กตาผ้าขนหนูเพื่อเป็นตัวอย่างและแบบที่จะนำไปสอนให้กับผู้เข้าร่วมโครงการในวันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2560 โดยเราเตรียมจัดการสอนเป็นตัวสุนัขและหมี

ลองพับตุ๊กตาผ้าขนหนูเพื่อเป็นตัวอย่างและแบบที่จะนำไปสอนให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

ตุ๊กตาผ้าขนหนูที่เป็นตัวอย่างรูปสุนัข

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี

ถุงใส่ตุ๊กตาผ้าขนหนูตอนลูกค้าซื้อตุ๊กตา

ภาพถ่ายโดย นางสาว ชริญา แก้วบัวดี


หมายเลขบันทึก: 638853เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2017 10:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม 2017 14:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท