What I want from JC457


jeban ที่ร๊ากกกกกกกกกกก

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...ทั่นอาจารย์ได้ในโจทย์มาว่า..เราอยากได้อะไรจากการเรียนวิชา JC 457นี้ อะดั๊นก็คิดว่า...อยากจะเรียนทำกราฟฟิคสวยๆเผื่อจะได้นำความรู้มาตกแต่งบล็อกของเราให้ออกมาเจ๋งแจ๋ว เหมือนกับบล็อกของสุดสวย jebanของเรานั่นเอง (เป็นความใฝ่ฝันสูงสุดค่ะ อิอิ)

อีกนิ๊สสนึงนะเค๊อะ...หากไม่เป็นการรบกวน หนูอยากให้พี่นิดสอนทำแฟลชเพื่อนำมาใช้ตกแต่งเว็บให้ดูอลังการงานสร้างยิ่งๆขึ้นนะค่ะ (อะเหอๆๆๆ)

ฉะนั้น...หนูคิดว่า พี่สอนการทำบล็อกก็โอเคนะค่ะ แต่หนูอยากเรียนกราฟฟิคกับแฟลชด้วยอ่ะค่ะ พลีสสสส...ช่วยสอนให้หน่อยนะค่ะ อิอิ      
คำสำคัญ (Tags): #jc457
หมายเลขบันทึก: 63836เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2006 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อยากแต่งบล็อกอยู่เหมือนกันครับ ยังไงก็ลงเทคนิคต่างๆไว้เยอะๆนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท