ครั้งที่ 49 : ( 29 กันยายน 2560 )


                 วันนี้เราเข้ารับการฝึกกันตามเวลาปกติ คือ 08.00 น. ได้ปรึกษาเรื่องโครงการกับที่ปรึกษา และได้แก้ไขเพ่ิมเติมจากเดิม ที่ปรึกษาได้ให้เรานั่งทำตอนนี้และแก้ไขมาส่ง ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตนเองผิดหวังบ้าง สมหวังบ้าง ตามสิ่งที่แต่ละคนได้รับ วันนี้เราเริ่มคิดโครงการใหม่ตั้งแต่เเรกเนื่องจาก มีข้อผิดพลาดที่เราได้ทำไว้เล็กน้อย ก็เริ่มแก้ไขไปทีละจุด โครงการของเราอาจจะยากและช้าไปสักหน่อย แต่เราหวังว่ามันจะสำเร็จออกมาสวยงาม

                  จนเวลา ประมาณ 14.00 น. เราจึงได้เดินทางไปยังชุมชนสวนตะไคร้เพื่อติดต่อผู้นำ

         ภาพ ขณะเขียนเคร้าโครงโครงการส่งที่ปรึกษา ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

      ภาพ ขณะเขียนเคร้าโครงโครงการส่งที่ปรึกษา ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

      ภาพ ขณะเขียนเคร้าโครงโครงการส่งที่ปรึกษา ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

      ภาพ ขณะเขียนเคร้าโครงโครงการส่งที่ปรึกษา ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

      ภาพ ขณะเขียนเคร้าโครงโครงการส่งที่ปรึกษา ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

หมายเลขบันทึก: 638308เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2017 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2017 09:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท