20กันยายน2560


วันนี้พวกเราแต่ละคู่ได้ทำหน้าที่งานของตัวเองคือswot โครงการและตกแต่งระบายสีให้สวยงามก่อนที่จะนำไป นำเสนอสัมนาระหว่างฝึกที่มอ พวกเราได้เตรียมความพร้อมในการไปสัมนาครั้งนี้..และหวังเป็นอย่างยิ่งโครงการที่เราจะทำจะสำเร็จผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี

SWOT โครงการจากการทำประชาคมชาวบ้านเพื่อให้ชาวบ้านมาเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา

แต่แล้วพรุ่งนี้อาจารย์ที่สาขาติดประชุมจึงเลื่อนวันสัมนาพวกเราไปเป็นอาทิตย์หน้าพวกเราเลยมีเวลาแก้ไข เพิ่มเติมเนื้อหาข้อมูลและมีการเตรียมมากยิ่งขึ้นจากเดิม

และในช่วงเย็นพวกเราก็ได้รดน้ำต้นไม้และหว่านเมล็ดป.เทืองเพื่อรักษาหน้าดินเพิ่มที่ศูนย์บริเวณลานกังหัน

หมายเลขบันทึก: 637507เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2017 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน 2017 22:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท