1 ในโน้ตส่วนตัวเมื่อ 4 ปีที่แล้ว


เปิดโน้ตส่วนตัวใน Gotoknow บันทึกไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

อ่านแล้วเห็นชีวิตความเป็นไปในช่วงนั้น และจะต่ออารมณ์อย่างไรดี 

.................

หนังสือ นิยายรักโรมาน ละคร ที่ผมบอกเธอว่าน้ำเน่า หนังสือ ที่ผมอ่าน ทีวี ที่ผมดู ที่บอกกับตัวเองว่า ดี มีสาระประโยชน์ หรือทั้งหมด มันก็เน่าพอๆกัน ใต้โลกใบนี้ ....... แล้ววันหนึ่ง หนังสือของเรา เริ่มจะวางทับซ้อนกัน เธอเริ่มหยิบ หนังสือเรื่องสั้น ของ วินทร์ เลียววารินทร์ ไปอ่านบ้าง.. ผมเริ่มดูละคร เป็นเพื่อนเธอ พูดคุยกับเธอถึงเรื่องราวในละครเรื่องนั้นๆ ...... เพราะเราอยู่กันเพียง 2 คน มีคนบอกเราก่อนแต่งงานว่า เราคงอยู่ด้วยกันลำบาก หากไม่อ่อนโอนตัวกัน เพราะ.. ผมธาตุไฟ เธอธาตุเหล็ก และ บัดนี้ คงเป็นเวลาที่ธาตุกับเราทั้งสอง กำลังหลอมเป็นเนื้อเดียวกัน ........

เขียน: Aug 31, 2013 9:32:44 PM 4 ปีที่แล้ว

.................

คำสำคัญ (Tags): #โน้ตส่วนตัว
หมายเลขบันทึก: 636723เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2017 17:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2017 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท