การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ(12 ก.ย.60)


   วันนี้เราได้ไปช่วยงานศพหมู่10 บ้านหนองกระทุ่ม เป็นคืนที่2 เราได้นำมะกรูดเชื่อมที่เราทำเอง ไปให้ชาวบ้านชิม เพื่อชักชวนเข้าร่วมโครงการของพวกเรา ชาวบ้านให้ความสนใจในจำนวนหนึ่งและพร้อมจะเข้าร่วมโครงการ หลังจากนั้นเราก็ช่วยเสริฟ์น้ำ เสริฟ์อาหารให้แขกที่มาในงาน 

นำมะกรูดเชื่อม ไปให้ชาวบ้านชิมเพื่อชักชวนเข้าร่วมโครงการ

แจกน้ำส้มให้แขกที่มาในงาน

หมายเลขบันทึก: 636559เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2017 16:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2017 16:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท