ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหนองทราย ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรีครั้งที่38


ในวันนี้ได้มีการทำบุญกลางหมู่บ้าน ของบ้านหนองทราย ม.6 ต.หนองสาหร่าย 

พวกเราได้ช่วยกันจัดเตรียมอาหารเพื่อถวายอาหารให้พระ

เมื่อพระเดินทางมาถึงชาวบ้านได้มานั้งฟังพระ

พวกเรานักเรียนนายร้อยได้นั้งฟังพระร่วมกับชาวบ้าน

จากนั้นเราก็ได้มาใส่บาตร

จากนั้นเราก็ได้ช่วยกันจัดโต๊ะเพื่อถวายเพลพระ

เมื่อพระเดินทางกับเราก็ได้ช่วยกันล้างจานและช่วยกันเก็บของไปคืนวัด

หมายเลขบันทึก: 636556เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2017 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2017 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท