ครั้งที่ 34 : (วันที่ 11-12 สิงหาคม 2560)


                    เราเดินทางกลับจาก จังหวัดเชียงรายเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2560 ใช้เวลาเดินทางออกจากที่พักตั้งแต่ 05.30 น. มาถึงที่ศูนย์ฝึกเพื่อนำอุปกรณ์ที่เอาไปมาเก็บให้เรียบร้อยเวลา 21.00 น. ตลอดระยะเวลาเดินทาง มีพักบ้าง เหนื่อยบ้าง สนุกสนานบ้าง

                   เช้า วันที่ 12 กันยายน 2560 เราเดินทางมาทำงานที่ศูนย์ต่อเลยตั้งแต่เวลา 08.20 น. วันนี้เรามีงานมากมายรออยู่ให้เคลียร์ให้เรียบร้อยซึ่งเป็นงานภาระหน้าที่ที่ทางศุนย์ฝึกมอบให้ นั้นคือ การทำซองผ้าป่า “โครงการจิตอาสาประชารัฐ”เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้เดือดร้อน และผู้ด้อยโอกาส ทั้งนี้โครงการจิตอาสามีเคสต่างๆที่พบเจอมากมาย  หลังจากนั้น ก็มีการทำกล่องรับบริจาคด้วย โดนกล่องรับบริจาคนั้นจะนำไปตั้งบริเวณห้องประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

                      เมื่องานอื่นเรียบร้อย ต่อไปก็ได้เข้าสู่โหมดทำงานที่ต้องบอกว่าเยอะมาก และ เร่งมากอีกเช่นกัน งานนี้เป็นงานที่ศูนย์มอบให้เราทำ คือ คีย์ข้อมูลจิตอาสาประชารัฐชุดใหม่ ที่พึ่งมาถึง วันนี้เราออกไปซื้อข้าวมารับประทานกันแค่รอบเดียวเนื่องจากงานเยอะมากจนไม่อยากออกไปไหนเลย ข้าวเช้า ข้าวเที่ยงตุนไว้เต็ม(5555+) เราใช้เวลาตั้งแต่ ทำกล่องรับบริจาคเรียบร้อย จนถึง 17.30 น.ในการคีย์รายชื่อจิตอาสาประชารัฐ และหลังเวลา 17.30 น. ก็ได้แยกย้ายกันกลับไปพักผ่อน พร้อมนำงานกลับมาคีย์ที่ห้องกันด้วยยยยยย

ภาพขณะกำลังคีย์รายชื่อจิตอาสาประชารัฐ ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

ภาพขณะทำกล่องรับบริจาคโครงการจิตอาสาประชารัฐ ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

ภาพขณะกำลังคีย์รายชื่อจิตอาสาประชารัฐ ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

ภาพขณะทำซองผ้าป่าของโครงการจิตอาสาประชารัฐ ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

ภาพขณะทำซองผ้าป่าของโครงการจิตอาสาประชารัฐ ภาพถ่ายโดย: น.ส ชริญาแก้วบัวดี

หมายเลขบันทึก: 636467เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2017 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2017 21:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท