การแข่งขันหรือการเข่นฆ่า


การประกวดเชียร์ระหว่างคณะ
ในวันที่ 25 พ.ย. 2549 ที่ผ่านมาคณะศึกษาศาสตร์ของเราได้เข้าร่วมการประกวดเชียร์ระหว่างคณะซึ่งผลคือเราได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 หรือเรียกสั้นๆว่าที่ 2 นั้นเอง แต่หลังจากจบการแข่งขันเสียงวิพากวิจารณ์กันมากเรื่องท่าของคณะเรา แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราอยากจะบอกกับทุกๆคนว่าเชียร์ของศึกษาศาสตร์เราไม่ได้หวังให้ผลรางวัลของเราเป็นอันดับที่หนึ่ง เราไม่ได้ร้องไห้ที่เราแพ้ แต่น้ำตาของเรามันเป็นน้ำตาที่เราภูมิใจในคณะ ประทับใจกับสิ่งที่เราทำออกมา เราซ้อมโดยที่เราไม่ได้ลอกท่าใครมา เราอยากให้การประกวดเชียร์เป็นไปอย่างยุติธรรม โชว์ความสามารถไม่ใช่แข่งเอาชัยชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้น
หมายเลขบันทึก: 63587เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2006 16:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
แทบกระอักเลือดเลยเพื่อน เหอะๆๆๆๆแต่เราก้อเหมือนกานเราไม่ได้ร้องเพราะแพ้เราร้องที่เรายังมีพี่ มีเพื่อนที่เข้าใจเราและยังภูมิใจในตัวเรา สู้ๆๆๆๆๆๆๆต่อไปนะ
เอานะครับ เอาขำขำก็ได้ครับ ไม่ต้องจริงจังมาก

สนุกสนาน เฮฮา  อย่างน้อยเราก็ชนะใจพวกพี่  คนดูส่วนหนึ่งหละ ปีหน้าเอาใหม่ แพ้ชนะเป็นเรื่องปกติ

ข้อมูลดีมั่กมาก  ความรู้เพียบ

 

ถึงจะม่ได้ที่ 1 แต่ก็ภูมิใจ
อ้าวฮามาก  ดีจังเลยนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท