ครั้งที่ 28 (1กันยายน2560)


                  1 กันยายน 2560 วันนี้เป็นวันที่ เราฝึกงานครบ 1 เดือนพอดี วันนี้สมาชิกเราเหลือกันอยู่น้อยเหลือเกิน เนื่องจาก นาย เอกรินทร์ สีเอก ต้องเดินทางไปทำงานกับศูนย์ที่ข้างนอกและต้องค้างคืน ส่วนเพื่อนอีก 2 คนก็ลา ทำให้วันนี้เราเหลือกันอยู่ 3 คน ในช่วงครึ่งวันเช้าตั้งแต่ 9.00 – 12.00 น. อาจารย์ พีรพัฒน์ ได้สอนการใช้งานโปรแกรม และสอนเราคิดค่าเฉลี่ย ค่าสถิติ เพื่อเอามาใช้ในการทำโครงการการทำวิจัยต่างๆ  สอนการใช้งานโปรแกรมพื้นฐานอื่นๆด้วย เช่น เอ็กเซล สอนใช้สูตรในโปรแกรม เนื่องจากในอนาคตมันจำเป็นเวลาที่เราไปทำงานต้องได้ใช้การประเมินค่าหรือทำค่าสถิติ

                  ช่วงเที่ยง เราได้เดินทางไปยังอุทยานการอาชีพชัยพัฒนาจังหวัดนครปฐม เพื่อไปตรวจดูความเรียบร้อยของพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัดปันสุขของศูนยืเรา พร้อมทั้งติดตามสอบถาม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง? 

ภาพขณะไปตรวจดแลความเรียบร้อยที่ตลาดปันสุข ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี

ภาพขณะไปตรวจดแลความเรียบร้อยที่ตลาดปันสุข ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี

ภาพขณะไปตรวจดแลความเรียบร้อยที่ตลาดปันสุข ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี

ภาพขณะอาจารย์ พีรพัฒน์ สอนใช้โปรแกรมต่างๆที่จำเป็น ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี


              พอช่วงบ่าย หลังจากพักกินข้าวเที่ยง เราก็มาทำงานที่ได้รับมอบหมายคือ ช่วยคีย์ข้อมูลจิตอาสาในโครงการจิตอาสาประชารัฐนครปฐมของทุก อำเภอ โดยแบ่งกันไปคนละอำเภอสองอำเภอ และช่วงเย็น 16.30 น. เราก็เอางานของเราไป ติดบริเวรรอบๆพื้นที่ของพวกเรา  และกลับมาทำงานต่อ จน 18.00 น. จึงเดินทางกลับไปพักผ่อนกัน 


                   ภาพขณะทำภารกิจของศูนย์ ภาพถ่ายโดย : น.ส ชริญา แก้วบัวดี

                    ภาพขณะติดผลงานแสดง  ภาพถ่ายโดย : น.ส ธัญญลักษณ์ นอขุนทด

หมายเลขบันทึก: 635649เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2017 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2017 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท