ฝึกงานครั้งที่ 6


06/08/2560

วันที่ 6 สิงหาคม ของการฝึกงาน

                   เราได้ช่วยกันวาดแผนที่เดินดิน และศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยเพิ่มมากยิ่งขึ้น เราได้วัดระยะทางในการเดินใส่แผนที่เดินดินที่เราจะวาด ตามระยะทางจริงที่เราได้ไปเดินสำรวจกันมาเมื่อวันที่ 5 และได้ศึกษาแผนที่รอบนอกของมหาวิทยาลัย จากนั้นเราก็ลงมือทำกันเลยค่ะ

                    แต่ละคนมีหน้าที่ไม่เหมือนกัน ทุกคนช่วยกันทำแผนที่เดินดินเพื่อจะให้ออกมาสมบรูณ์แบบที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

ศึกษาวัดระยะทางจริง

                                                  ภาพถ่ายโดย นางสาวจินตนา แก้วระย้า


ศึกษาข้อมูลและแผนที่ให้แน่ใจอีกครั้ง

                                                       ภาพถ่ายโดย นางสาวจินตนา แก้วระย้า


เมื่อเดินสำรวจเสร็จ เราก็มาเริ่มลงมือวาดแผนที่กันเลย

                                                  ภาพถ่ายโดย นางสาวจินตนา แก้วระย้า


วาดรูปเสร็จเราก็มาระบายที่แผนที่ต่อเลย

                                                 ภาพถ่ายโดย นางสาวชริญา แก้วบัวดี


                                                       ภาพถ่ายโดย นางสาวชริญา แก้วบัวดี


เสร็จสิ้นการทำแผนที่เดินดิน

                                                         ภาพถ่ายโดย นางสาวชริญา แก้วบัวดี


จบการนำเสนอค่ะ

หมายเลขบันทึก: 632827เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2017 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม 2017 09:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท