ฝึกงานวันที่ 3 แสนสนุก (ได้ออกนอกสถานที่แล้ว เย้ๆ)


เย้ๆ วันนี้ได้ออกมาทำงานข้างนอกแล้ว เปิดหูเปิดตา มาดูกันซิว่า วันนี้พวกเราทำอะไรกันบ้าง 

     ปล. วันนี้เราจะมาเล่าเป็นรูปภาพนะคับ


ไปถึงก็เตรียมขึ้นป้ายไวนิลเลยจร้าาาาา (ร้อยเชือกวนไปคะ)


ร้อยเชือกเสร็จก็ขึ้นป้ายสิคะ รอไร (นี่มันลิงชัดๆ)


ขนฟางต่อเลยจร้าาาาา (ไม่ใช่เบาๆเลยนะ)


เป็นไงจ๊ะ จัดเสร็จแล้ว สวยไหม 


เห็นต้นกล้วข้างหลังเราไหม เราจะให้ผู้ว่าฯตัดต้นกล้วยเปิดงานแหละเธอ (Creative สุดๆ) 


เรามีธงสายกับพวงมโหตรด้วยนะ (ธีมลูกทุ่งไปอีกกก)

 

คุณแม่ของเรา (อ.เกศ) เดินทางตรวจความเรียบร้อยด้วยตนเองเลย ^-^


ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้านจัดซักหนึ่งรูป อิอิ

เสร็จสิ้นแล้วจ้า สำหรับภาระกิจการจัดเตรียมสถานที่ที่จะจัดงานในวันพรุ่งนี้ 

พรุ่งนี้เราจะพาเที่ยว"ตลาดปันสุข"กัน ว่าจะมีเกษตรกรเอาสินค้าเกษตรแบบไหนมาขายกันบ้าง แล้วพบกันไหมพรุ่งนี้นะคะ บ๊าบบายยยยยยย


หมายเลขบันทึก: 632473เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2017 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2017 22:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท