เรื่องที่13


ที่ซานตาอานา จะมีลมเข้ามา จะมีอากาศร้อนและลมแรง พวกเราต้องระมัดระวัง พวกเราต้องดูไฟไหม้ อุตุนิยมวิทยาทีวี ไปบนและบน เขาพูดและก็พูด เขาบอกพวกเราทุกสิ่งเกี่ยวกับสภาพอากาศเขามีรูปภาพที่สวยละก็มีแผนที่ด้วย เราชี้ไปที่แผนที่ เขามีแฟนตาซีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดพวกเราไม่มีเทคโนโลยีแฟนตาซี พวกเราไม่ต้องการเทคโนโลยีแฟนตาซีถ้าพวกเราต้องการที่จะรู้ สิ่งที่เกี่ยวกับสะภาพอากาศแบบนี้ พวกเราก็แค่มองออกไปที่หน้าต่างก็แค่นั้น

The Santa Ana winds are coming. It will be hot and windy. We must be careful. We must watch for fires. The TV weatherman goes on and on. He talks and talks. He tells us everything about the weather. He has pretty pictures and maps. He points at the maps. He has lots of fancy technology. We don’t have fancy technology. We don’t need fancy technology. If we want to know what the weather is like, we just look out the window.

คำสำคัญ (Tags): #homework
หมายเลขบันทึก: 626398เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2017 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2017 12:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท