เรื่องที่12


อุตุนิยมวิทยาทีวี พูดหลายสิ่งหลายอย่าง เขาให้ข้อมูลพวกเรามากมาย เขากล่าวว่าจะ มีอากาศที่ร้อนและแดดจัด และเขากล่าวว่า จะมีอากาศที่หนาวและมีฝนตก พวกเราจะได้สองนิ้วของฝน และพวกเข้าจะได้สามนิ้วของหิมะ อุณหภูมิในคืนนี้ จะลดลงถึง 50 และอุณหภูมิถึงนี้ จะสูงถึง 73 องศา พระอาทิตย์จะขึ้นตอน 06:30 และพระอาทิตย์จะตกดินตอน 06:15ที่ชายหาดจะมีหมอกในช่วงเช้าตรู่ จะมีพายุฤดูหนาวเข้ามา ที่ภูเขาจะมีหิมะ จะมีคลื่นสูงที่ริมชายหาด

The TV weatherman says a lot of things. He gives us a lot of information. He says it will be hot and sunny. He says it will be cold and rainy. We will get showers. We will get two inches of rain. We will get three inches of snow. The temperature tonight will go down to 50 degrees. The temperature tomorrow will be 73 degrees. The sun will rise at 6:30. The sun will set at 6:15. The beaches will have early morning fog. A winter storm is coming. The mountains will have snow. The waves at the beach will be high.

คำสำคัญ (Tags): #homework
หมายเลขบันทึก: 626397เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2017 12:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2017 12:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท