ระวังยี่ห้อน้ำ ข้าว ปลา ยา ที่กิน(ทำไมหมอไทยโง่ ๒๖)


เราเตือนมาหลายครั้งมากแล้วว่า..อย่ากินน้ำขวดยี่ห้อเดิม ข้าวสารยี่ห้อเดิม ยายี่ห้อเดิม น้ำปลา ซีอิ๊ว นานๆ มันจะสะสมสารพิษเดิมๆ ในร่างกายของเรา ก็ทำการก่อตั้งโรคต่างๆได้มากหลายในร่างกายเรา ดังนั้น เราควรเปลี่ยนยี่ห้อไปเรื่อยๆ มันจะเกิดการล้างพิษกันเองซึ่งกันและกัน ทำให้สุขภาพเราดีขึ้น ไม่ต้องเสียเงินไปหาหมอบ่อยๆ (หมอขาดรายได้ แต่เราลดรายจ่าย ๕ห้าฮ่า)

---คนถางทาง..กพ.๖๐

หมายเลขบันทึก: 624205เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2017 09:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2017 09:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น้ำขวดยี่ห้อดังๆ กลุ่มเราเอามาตรวจแล้ว พบว่าความสะอาดไม่ผ่านมาตรฐานของเราสักยี่ห้อเดียว จนเราต้องทำการผลิตน้ำเองเพื่อเอามาใช้ในการวิจัย เสียเงินไปมาก ภาษีราษฎรทั้งนั้น

จะสะสมสารพิษจากหลายยี่ห้อไหมละคะ อาจารย์ แทนที่จะล้างพิษกัน

หมอธิ..หลักการผมคือยี่ห้อหลากหลายจะ "ล้างพิษ"กันเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องไปเข้าคอร์สล้างพิษ ซึ่งหมอเองก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรหรอก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท