ผิดไหม


อย่าไปรัก คนที่เค้าไม่รักเรา
ผิดไหมถ้าเราจะรักเเทอร์คนนี้...
หลังจากวันนี้นวันที่เราได้รู้จักเทอร์
โลกทั้งใบก็สดใสเหมือนอย่างเคย
หลังจากที่เลิกกันกับแฟนแล้ว
ถ้าไม่มีเทอร์คนนี้ เราคงแย่นะ
หมดกำลังใจและมีปัญหาในหลายด้าน
ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เล่าไรให้เทอร์ฟังเลยก็ตาม
เทอร์อาจจะไม่ได้รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับเรา
แต่เทอร์ก็ทำให้เรามีกำลังใจ และอยากที่จะสู้ต่อ
เทอร์เคยบอกว่าเลิกกับแฟนแล้ว
แอบคิดอยู่ในใจว่าเทอร์จะรักเรารึป่าวนะ
หรือคิดกับเราแค่เพื่อนคนหนึ่ง
แต่แล้ววันหนึ่งแฟนเทอร์ก็มาขอคืนดี
เรารู้นะว่าเทอร์กับแฟนคืนดีกันแล้ว .
...ดีใจด้วยนะ <แอบเจ็บอยู่ลึกๆ>
แต่ช่างเหอะก็ตอนนี้มันขาดเทอร์ไม่ได้แล้วนี่
อยากได้ยืนเสียงเทอร์ทุกวัน ....
เทอร์จะรู้ตัวไหมนะวว่าเราชอบเทอร์เข้าแล้วจริงๆ
ไม่ใช่แค่เล่นๆอย่างที่เราพูด ...
ในตอนนี้เรารู้แค่ว่า...ไม่อยากขาดเทอร์...
ไม่อยากให้เทอร์ไป..ถึงเทอร์จะมีเขาคนนั้นก็ตาม
เราขออยู่ในอีกฐานะหนึ่ง ทีไม่ใช่แฟนเทอร์
ไม่อยากให้เทอร์กับแฟนต้องมีปัญหากันเพราะเรา
เราขอแค่ได้คุยกับเทอร์ทุกวัน วันละนิดก็ยังดี
ขอให้เป็ฯอย่างนี้ตลอดไปจะได้ไหม

คำสำคัญ (Tags): #นักศึกษา
หมายเลขบันทึก: 62402เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 15:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท