เรื่องที่ 11


ข่าวเรื่องชายคนหนึ่งอ้างว่าซัมซุงกาแลกซี่ระเบิดและทำให้ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง

ชายชาวฮ่องกงคนหนึ่งอ้างว่าซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 4 ของเค้าระเบิดและไฟลุกคามือ หลังจากนั้นเขาจึงโยนโทรศัพท์ลงบนเก้าอี้โซฟาที่ทำจากวัสดุไวไฟ ทำให้ไฟลุกเก้าอี้ด้วย จากนั้นทำให้ไฟไหม้บ้านเขาทั้งหลัง ออฟฟิศซัมซุงที่ฮ่องกงระบุว่าจะวิเคราะห์สารเคมีที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุไฟไหม้เพื่อจะดูว่ามีสารใดที่อาจจะมาจากโรงงานผลิตโทรศัพท์หรือไม่ บางคนคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าโทรศัพท์อาจจะไฟลุกเพราะมีส่วนประกอบที่แปลกปลอม หรืออาจจะใช้ที่ชาร์จโทรศัพท์ของปลอมที่ทำจากวัสดุคุณภาพต่ำก็ได้

แปล

A man claims exploding Samsung Galaxy burned down his house

A Hong Kong resident has claimed that his Samsung Galaxy S4 exploded and caught fire in his hands. He then threw the flaming phone onto his flammable sofa, causing it to catch fire as well. This then caused his entire house to burn down. Samsung's local office in Hong Kong said it would analyze chemicals from the scene of the fire to see whether any of them could have come from its factory. Some have speculated that the phone could have caught fire due to the phone containing rogue parts, or that the man was using a fake charger made from inferior materials.

หมายเลขบันทึก: 623926เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 18:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 18:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท