วันที่ 50 โครงการของเรา (9 กุมภาพันธ์ 2560)



ดิฉันและเพื่อน ๆ ได้ร่วมกันทำโครงการ “พัฒนาทักษะการคิด เด็กวชิรวิทย์รักคณิตศาสตร์” ซึ่งเป็นโครงการที่ดำเนินมาตั้งแต่เดือน มกราคม โดยมีกิจกรรมให้นักเรียนได้ทำแบบฝึกหัดหลากหลายรูปแบบทุกเช้าก่อนข้าเรียน เพื่อฝึกทักษะการคิดและพัฒนาให้ดีขึ้น และวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่จะได้ทำกิจกรรมใหญ่ของโครงการเป็นกิจกรรมสรุปผลโครงการ โดยจัดให้มี Walk Rally คณิตศาสตร์ ภายใต้ชื่อกิจกรรม … สนุกคิด นักคณิตน้อย ในชั่วโมงลูกเสือ – ผู้บำเพ็ญประโยชน์ ของนักเรียนชั้นป. 1-3

กิจกรรม Walk Rally นี้ประกอบไปด้วยกิจกรรมย่อย 3 ฐาน โดยแต่ละคนจะได้รับผิดชอบในแต่ละฐาน ส่วนดิฉันเป็นผู้ควบคุมเวลาและคอยช่วยเหลือ เป็นหน่วยกลาง กิจกรรมในวันนั้น นักเรียน ต่างได้รับทั้งความรู้ และความสนุกสนาน ถือว่าบรรลุตามเป้าหมายของโครงการที่วางไว้ ต้องขอบคุณนักเรียนที่ให้ความร่วมมือ คณะครูที่ให้ความช่วยเหลือ ส่วนขั้นตอนต่อไปก็ต้องเป็นการสรุปเล่มโครงการของเรา อีกไม่นานก็จะสำเร็จ :)

ภาพกิจกรรมในแต่ละฐาน


หมายเลขบันทึก: 623909เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท