วันที่ 20 นิเทศครั้งที่ 2 (14 ธันวาคม 2559)



วันนี้เรานิเทศสังคมแหละแต่ไม่ค่อยโอเคเลย ยอมรับว่าวันนี้มึนเบลอๆ คงจะเพราะนอนดึกมาหลายวัน อาจารย์ก็บอกว่าเราประหม่า ยังดูสับสน ใบงานไม่มี ยอมรับความผิดแต่โดยดี เพราะวันนี้เด็กๆให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมดีมากๆ และก็ยอมรับด้วยว่าตื่นเต้น เพราะเคยได้ยินชื่อเสียงความเป๊ะของอาจารย์นิเทศท่านนี้มาบ้าง เราซ้ำเป็นคนขี้กลัว ชอบคิดมาก อาจารย์ก็บอกว่าไม่ต้องกลัว สอนมาตั้งหลายโรงเรียนแล้ว ท่านพูดแนะนำดีมากเลย พอเสร็จปุ๊บเลยโล่งมาก ครั้งหน้าจะทำให้ดีกว่านี้ อ่าลืมบอกที่ไม่มีใบงาน เพระทางโรงเรียนไม่สนับสนุนให้ใช้เท่าไหร่ เพราะไม่มีงบให้ ทุกวิชาจึงให้เด็กทำในสมุด เราเลยทำตามบริบทของโรงเรียน แต่ครั้งหน้าจะเตรียมมาแน่นอนค่ะ

ตอนบ่ายเราต้องไปทำเวรที่ห้องธุรการต่อ วันนี้พี่ที่ประจำอยู่ห้องให้เราโรเอกสารใบสมัครโรงเรียนใบเทอมหน้า พี่เค้าก็สอนอย่างดี ดีใจมากเพราะได้ลองทำ อยากถ่ายเอกสารเป็นมานานแล้ว เพราะคิดว่ามันจำเป็น และเราต้องมีโอกาสได้ทำเวลาได้เป็นครูในอนาคตแน่นอน

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 623710เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 22:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 22:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท