วันที่ 19 เลื่อนค่ะ (13 ธันวาคม 2559)



วันนี้มาโรงเรียนสายนิดหน่อย เนื่องจากเสียเวลากับการเตรีมแผน เตรียมแฟ้มสะสมผลงานมาส่งให้ทางโรงเรียนตรวจที่ห้องวิชาการ หอบมาจากหอ บอกได้เลยว่าหนักมาก แต่มาเห็นของเพื่อนบางคนบอกได้เลยว่าน่าจะหนักกว่า แต่ปรากฏว่าเพียงแค่เอาวางบนโต๊ะ เพื่อนก็แชทมาในไลค์กลุ่มว่า ครูขอเลื่อนส่งไปอาทิตย์หน้า อะฮู้ นี้ก็ไม่บอกตั้งแต่เมื่อคืน หนูจะได้ไม่ต้องแบกมาเหนื่อยเลย

จากการสอนมา 3 ห้อง สรุปได้เลยว่าชอบห้องของตัวเองที่สุด วันนี้มาสอนอีกห้อง ครูก็กำลังสอนอยู่แท้ๆ เพื่อคนอื่นก็ดูตั้งใจฟัง แต่ปรากฏว่ามีนักเรียนหญิงครูหนึ่งไซ้เหาให้กันอยู่ นี้ก็เลยจัดไปหนึ่งชุดหงอยกันไปเลย

ข้าวกลางวันวันนี้ ไม่ชอบเลย เราไม่ชอบกินขนมจีน ยิ่งขนมจีนน้ำยา ไม่ชอบเลย จึงต้องเดินไปหาอะไรกินต่อที่เซเว่น เสร็จแล้วก็ไปเฝ้าเวรห้องพยาบาลที่วันนี้มีนักเรียนเข้าไม่หยุดไม่หย่อน เดี่ยวก็ไม่สบาย บ้างก็ตาแดง บ้างก็หกล้ม ทำแผลไม่ทันกันเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้ทำจากโรงเรียนใหม่เหมือนกัน ไม่เสียชื่อที่ได้อบรมปฐมพยาบาลเบื้องต้นมา

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 623709เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2017 22:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท