queuecute
นางสาว วิชชุดา คิว โพธิ์ทองนาค

ความคาดหวังจากการเรียนวิชา jc 457


อยากนำความรู้ที่ได้นี้เอาไปใช้ให้เป็นประโยช์ต่อการทำงานในอนาคต ว่าอย่างน้อยเราก็ทำเว็บเป็นนะ

   
 

ความคาดหวังจากการเรียนวิชา วส. 457

สื่อประชาสัมพันธ์ 2 

        เนื่องจากเป็นการเรียนที่มีการปฏิบัติจริงในแต่ละคาบ พร้อมกับการมีตัวอย่างมาประกอบ ทำให้ข้าพเจ้ามีความคาดหวังจากการเรียนวิชานี้ดังนี้

        1.ข้าพเจ้ามีความคาดหวังว่าอยากให้ตัวเองมีความรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์มากยิ่งขึ้นเพราะตัวเองเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์มากเท่าไหร่ แทบไม่ค่อยได้ทำอย่างอื่นเลยนอกจากออนเอ็มเอสเอ็น กับรับส่งเมล์ อีกทั้งยังไม่มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์อย่างอื่นเลยเช่น การใช้โปรแกรมต่างๆ ที่นอกเหนือจากการใช้เวิร์ดธรรมดา     

         2.อยากทำเว็บที่สร้างมาจากฝีมือของตัวเอง เป็นกรรมสิทธิ์ของเราเอง และเป็นเว็บที่มีประโยชน์ต่อคนอื่นและเขาสามารถนำเอาสิ่งที่เว็บเรามีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อไปได้

         3.อยากนำความรู้ที่ได้นี้เอาไปใช้ให้เป็นประโยช์ต่อการทำงานในอนาคต ว่าอย่างน้อยเราก็ทำเว็บเป็นนะ เป็นการสร้างความสามารถพิเศษที่ทำให้เรามีเรื่องให้เขาพิจารณาเราเป็นพิเศษ

         4.อยากได้รับประสบการณ์การทำประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่ทำกันในต่างประเทศและในประเทศไทย เพื่อนำมาเป็นข้อมูลต่อไปในการเรียนวิชาประชาสัมพันธ์ตัวอื่นๆ และเป็นประโยชน์ต่อการทำงานในอนาคต

        สิ่งที่อยากทำการเว็บมากที่สุดในการทำโปรเจ็คปลายภาคของวิชานี้คือ

        อยากทำเว็บประชาสัมพันธ์ เอกประชาสัมพันธ์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่ลิงค์เข้าได้จากเว็บคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนได้เลย เนื่องจากในปัจจุบันยังไม่มีการให้รายละเอียดเรื่องนี้ทำให้ผู้ที่สนใจในการเรียนแต่ละคณะไม่มีข้อมูลที่สามารถค้นหาได้ง่ายจ่ากอินเตอร์เน็ท ได้แต่สอบถามเอาจากรุ่นพี่ที่จบไปแล้ว

        สาเหตุที่อยากทำเรื่องนี้เพราะต้องการให้น้องๆที่อยากเข้าเอกนี้รู้ว่าเราต้องเรียนอะไรบ้าง หลักสูตรเป็นอย่างไร ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้างที่นักประชาสัมพันธ์ต้องมี

        แล้วก็มีเรื่องราวของพี่ๆในเอกประชาสัมพันธ์ที่เรียนจบไปแล้ว มีการสัมภาษณ์ ให้พี่ๆมาบอกเล่าประสบการณืการทำงานให้น้องๆฟัง มีกระดานแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

 
     

 

คำสำคัญ (Tags): #ความหวัง
หมายเลขบันทึก: 62359เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2006 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 17:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท