วันที่ 36 งานวันเด็กพร้อมงานกีฬาสี (13 มกราคม 2560)



วันนี้เป็นทางโรงเรียนสันป่าสักวิทยาจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสีและงานวันเด็ก พร้อมกันสองงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก บรรยากาศก็เป็นใจมาก เพราะฝนหยุดตกแล้ว แต่สถานที่จัดกิจกรรมก็ยังอยู่ในหอประชุมใหญ่เช่นเดิม เช้านี้ฉันรับหน้าที่ตามหาเชียร์หลีดเดอร์ประจำกลุ่มสี ทั้งหมด 8 คน ส่วนใหญ่จะให้นักเรียนตัวเล็ก ๆ เป็นเชียร์หลีดเดอร์มากกว่าเพราะชุดที่ครูเขาจัดมาเป็นชุดเล็ก เมื่อได้นักเรียนครบแล้วก็แจกผ้าสีเขียวให้นักเรียนเอาคาดไว้ที่หัว เพื่อเป็นสัญลักษณ์ประจำกลุ่มสี


จากนั้นก็เดินขบวนไปยังหอประชุมเพื่อทำพิธีเปิดกิจกรรม และเริ่มทำการแข่งขัน เกมแรกเป็นเกมเก้าอี้ดนตรี วิ่งซุปเปอร์แมน เป็นเกมอุ้มไข่ไดโนเสาร์ ช่วงบ่ายเป็นเกมกินวิบาก แล้วไปแข่งขันชักเย่อและฟุตบอลที่กลางสนาม งานนี้ดิฉันก็ได้ร่วมแข่งขันเกมวิ่งอุ้มไข่ไดโนเสาร์ด้วย ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 เรียกได้ว่าสนุกทั้งครูและนักเรียนจริง ๆ ค่ะ ส่วนกองเชียร์ก็ไม่ยอมแพ้ส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก









หลังจากปิดพิธีการเรียบร้อยแล้ว ดิฉันและเพื่อนฝึกสอนก็ช่วยกันเก็บของที่กลางสนามและร้อยลูกโป่งเข้ากับเชือกฟางเพราะจะต้องนำลูกโป่งให้ครูฝ่ายจัดสถานที่ไปตกแต่งเต็นท์งานวันเด็กที่เทศบาลตำบลสันมหาพนในเย็นนี้ ต่อจากนั้นก็ไปช่วยครูปรียานุชจัดขนมใส่ซองเพื่อเป็นของรางวัลให้นักเรียนชั้นอนุบาลและของรางวัลสำหรับงานวันเด็กในวันพรุ่งนี้








หมายเลขบันทึก: 622280เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2017 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม 2017 12:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท