จัดบอร์ดทั้งโรงเรียน (15 มกราคม 2560)



สวัสดีวันนี้วันหยุดค่ะ วันอาทิตย์ ที่ 15 มกราคม วันนี้พวกเรามารวมตัวกันที่โรงเรียนค่ะ เนื่องจากได้รับคำสั่งจากเบื้องบนมาว่าให้นักศึกษาประสบการณ์ทุกคนช่วยกันจัดบอร์ดทั้งโรงเรียนให้เป็นปัจจุบันและให้ดูดี เพราะว่าวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้โรงเรียนของเราจะทำมีงานใหญ่นั่นก็คือ งานทำบุญเปิดอาคาร ๙๑ ปี เป็นอาคารใหม่ของโรงเรียนที่พึ่งจะสร้างเสร็จค่ะ ด้วยความที่ทางแขกเหรื่อจากต่าง ๆ โรงเรียนจะมาเข้ามาร่วมด้วยนั้นเราจึงต้องจัดและทำออกมาให้ดูดีเพราะถือเป็นหน้าเป็นตาของโรงเรียน พวกเรานักศึกษาฝึกประสบการณ์จึงได้ประชุมแบ่งงานกันรับผิดชอบบอร์ดไปในแต่ละจุด พร้อมกับหัวข้อที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งเรารวมกลุ่มกันสามคน แอม โดนัท ตั๊ก รับผิดชอบมาหนึ่งบอร์ดค่ะ รับมาในหัวข้อ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ดีใจมากที่ได้รับผิดชอบบอร์ดนี้ เพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งในการน้อมนำเอาพระราชกรณียกิจของพระองค์มาจัดไว้ในบอร์ดเพื่อให้ความรู้แก่เด็กนักเรียนและผู้คนที่ผ่านไปมา

วันนี้พวกเราก็มากันแต่เช้ารับผิดชอบกันอยู่สามคนแต่มีผู้ช่วยจากโรงเรียนบ้านแม่สามาช่วยอีกหนึ่ง นั่นก็คือ ขวัญ ซึ่งขวัญช่วยพกเราได้เยอะมาก งานจัดบอร์ดในวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนหนึ่งก็เพราะขวัญมาช่วยต้องขอบคุณเพื่อนขวัญอย่างมากมายจริง ๆ ค่ะ





คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 622097เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2017 18:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม 2017 18:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท