วันที่ 36 สายฝนไม่ใช่อุปสรรค (11/01/2560)


สวัสดีเช้าวันพุธ เช้าแห่งการเข้าเวรหน้าโรงเรียน บรรยากาศเช้านี้ไม่เต็มใจเลย มีฝนปรอยๆ เดี๋ยวก็ตก เดี๋ยวก็หยุด ยินเวรไปด้วย กางร่มไปด้วย 55 ลงทุนจริงๆ ฝนตกแบบนี้เช้านี้นักเรียนก็จะต้องเข้าแถวหน้าอาคารเรียน วุ่นวายไปอีก 2 เท่า กว่าจะแถวได้ กว่าจะได้ยินเสียงเพลงชาติ เหลือให้ยืนตรงแค่ครึ่งเพลงหลัง

วันนี้โรงเรียนของเรารับเป็นเจ้าภาพสนามแข่งขันกีฬาเปตองของโรงเรียนเครือข่าย มาแข่งด้วยกันทั้งหมด 4 โรงเรียน มีโรงเรียนหนองไคร้ โรงเรียนร่มหลวง โรงเรียนหนองมะจับ และโรงเรียนบ้านโป่ง

การแข่งขันมีทั้งวัน ตั้งแต่ตอนเช้าจนถึงตอนเย็น แต่อากาศช่างไม่เป็นใจจริงๆ ฝนตกตลอดทั้งวันเลย ตอนฝนตกปรอยๆ ก็ยังพอเดินแข่งกลางสนามได้อยู่หรอก พอตกหนักๆ ทั้งครูทั้งนักกีฬา และก็กรรมการก็ต้องตากฝน เพราะหยุดไม่ได้ ถ้าหยุดก็จะเสียเวลา แต่ฝนที่ตกลงมาก็ไม่ใช่อุปสรรคของการแข่งขันครั้งนี้ ไม่มีใครถอยลอย เล่นกลางสายฝนไปเลยจ้า ทุ่มเทอย่างมากเลย แค่พูดคงไม่เห็นภาพ เลยแอบถ่ายภาพมาให้ดู 55



ผลการแข่งขันที่ออกมาก็ไม่ได้รู้หรอก เพราะตอนบ่ายเป็นเวรธุรการ เลยได้แค่เดินผ่านสนามเท่านั้น แม้ฝนจะตก เราก็จะต้องเดินเวียนหนังสือ ดีนะที่ยังมีร่มกางอยู่ เดินทั้งภาคบ่าย เดินจนปวดน่อง 555 เหนื่อยวันเดียว อดทนไว้เนาะ :)


หมายเลขบันทึก: 621681เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2017 20:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม 2017 20:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท