วันที่ 35 ครูไม่อยากได้ก็จะให้ (10/01/2560)


สวัสดีเช้าวันอังคาร วันที่สองของสัปดาห์ แทบจะไมีมีเรื่องใหเขียน เพราะวันนี้ไม่มีเรื่องแปลกหรือเรื่องพิเศษตั้งแต่เช้า จนเกือบถึงตอนเย็น ฃขณะนั่งตรวจงานวิชาสังคมของนักเรียนชั้น ป.6 ห้อง 2 ตรวจเกือบจะคนสุดท้ายแล้ว ก็มาเจอของนางคนนี้เข้า ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากเท่าไหร่หรอก เพราะตรวจแค่ผังความคิด แต่ก็ต้องมาสะดุดตาข้อความที่นางคนนี้เขียนด้วยปากกาสีแดง ว่า ครูไม่อยากได้ก็จะให้ เราก็เลยลองอ่านดู ปรากฎว่านางให้ทั้งเบอร์โทร เฟสบุ๊ค ไอดีไลน์ แล้วก็ไอจี บางทีก็อยากจะเขียนตอบกลับไปนะว่า ครูมีหมดแล้ว 555 แบบนี้ก็มีด้วย ตายละนักเรียนฉัน 555 ไว้ครูจะแอดไปหาทุกอันเลยเนาะ ;)


เย็นนี้กลับบ้านค่ำไปนิดหนึ่ง เพราะจะต้องสร้างไฟล์เพื่อกรอกคะแนนการสอบการอ่านออกเขียนได้ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 แต่เราไม่ได้ทำหรอก แต่นั่งเป็นคู่ให้เพื่อน หน้าที่ของเราก็คือปกป้องยุงเพื่อไม่ให้กัดมัน นั่งตบยุงวนไปค่ะ ยุงที่นี่โหดมาก ตัวใหญ่ไม่พอนะ มันมาเป็นฝูง ในใจคิดอยากได้ไม่ช็อตยุง 55 ท่าจะสะใจ นี่ขนาดว่านั่งตบตลอด ขานี่แดงไปด้วยรอยยุงกัด ถ้าอยู่แบบนี้ทุกวัน ขาคงลายไปหมด นั่งตบไปเกือบชั่วโมง ได้ยุงไปเป็นอาหารให้ปลาหางนกยูงหลายตัว มาดูผลงานการตบยุงที่ลงทุนสูงมาก มือบวมไปหมด 555


ที่เห็นกองๆแบบนี้ยังไม่ตายนะคะ ดิ้นอยู่เลย 555 สะใจดี แต่ก็แอบสงสารมัน :0


หมายเลขบันทึก: 621680เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2017 19:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มกราคม 2017 19:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท