4/1/60 (New Year 2017)


4/1/60 (New Year 2017)

สวัสดีปีใหม่ 2560 ปีนี้ผมจะตั้งใจสอนให้มากขึ้นครับ ข่าวดีข่าวแรกของการต้อนรับปีใหม่ ของนักเรียนชั้น ป.3/2 นั่นก็คือ ครู : สวัสดีครับนักเรียน การบ้านที่ครูสั่งทำได้กันบ้างมั้ยเอ่ย นักเรียน : ผม/หนู ไม่ได้ทำเลยคับ/คะ .........ผมได้ยินแบบนี้ละก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย (ใจชื้นก็บ้าละ) แต่ไม่เป็นไรวันแรกของปี เริ่มต้นใหม่! ผมก็ได้ทบทวนเรื่องการหารทั้งหมด ให้กับนักเรียน ปรากฏว่า..ไม่ฟังเลยครับ คุยกันเสียงดังมาก เพราะเนื่องจากปิดไปนาน ไม่ได้คุยกันหลายวันเลยขอมาคุยวันนี้ อ่าไม่เป็นไร ถ้ายังงั้นกลับไปทำให้เสร็จนะครับ กู้ดบายยยย

คำสำคัญ (Tags): #4/1/60 (New Year 2017)
หมายเลขบันทึก: 621089เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2017 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม 2017 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท