บันทึกที่ 16 งานกีฬากลุ่ม (24 พฤศจิกายน 2559)


"กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ"

ภาระกิจนอกโรงเรียนบ้านริมใต้วันนี้
เป็นภาระกิจ "งานกีฬากลุ่มโรงเรียนอำเภอแม่ริม"
โดยจัดที่โรงเรียนแม่ริมวิทยา
(ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าไม่เคยมาที่โรงเรียนนี้มาก่อน
ไม่คิดว่าจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ มางานกีฬาทังวัน ยังเดินไม่ทั่วเลย)

พวกเราเริ่มตั้งขบวนที่ พิพิธภัณฑ์เจ้าดารารัศมี
แล้วจึงเดินขบวนขึ้นไป ณ โรงเรียนแม่ริมวิทยา


การไปควบคุมนักกีฬาตัวจิ๋วนี่มันช่างตื่นเต้นเสียจริง
ยังไม่ถึงเวลาแข่งก็วิ่ง ๆ ๆ ๆ กันจนเหนื่อยแล้วก็ ... นอน


เสียดายที่โรงเรียนบ้านริมใต้ของเราได้แข่งเชียร์
ไม่งั้นต้องเห็นลีลาการสะบัดลวดลายของครูนักศึกษาเป็นแน่แท้ (ฮ่า ๆ ๆ )

งานกีฬาของนักเรียนวันนี้
ทำให้ฉันได้มีโอกาสพบกับคุณครูสมัยมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของฉัน
เป็นครูที่ เมื่อใดก็ตามมีคนถามฉันว่า "ครูต้นแบบของฉันคือใคร"
ฉันก็จะตอบว่า ครูอรรถพลบุญกลิ่น เพราะท่านเป็นครูที่ปรึกษาของฉัน 3 ปีซ้อน
ท่านเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน เมื่อไม่นานมานี้ได้ยินข่าวว่าท่านส่งเด็ก ๆ ไปประกวด
"การแข่งขันละครตลก" อีกด้วย
การเจอกันในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ครูย้ายมาจากโรงเรียนที่ฉันเคยเรียน
ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำหมู่บ้าน ทำให้ฉันดีใจที่ครูยังจำฉันได้เป็นอย่างดี

หมายเลขบันทึก: 620077เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2016 08:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2016 08:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท