วันที่ 31 แก้ปัญหาเฉพาะหน้า (8 ธันวาคม 2559)


<p “=””>สวัสดีตอนเช้ากับอากาศที่บริสุทธิ์ ต้อนรับเช้านี้ด้วยภาพที่ถ่ายได้ก่อนที่ท้องฟ้าจะถูกปกคลุมไปด้วยเมฆ </p> <p “=””>
</p> <p “=””>การเรียนการสอนในช่วงเช้าวันนี้ไม่ค่อยดีนัก สั่งงานให้นักเรียนสรุปประวัติของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช นักเรียนบางคนไม่พอใจ โยนหนังสือเสียงดัง แสดงกิริยาอาการที่ไม่ดีนัก เลยอบรมไปชุดใหญ่ เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะบอกจะกล่าว เขาก็ลูกศิษย์เรา
</p> <p “=””>ช่วงบ่าย “อาจารย์มานิเทศ” วิชาศิลปะ ก็คิดว่าคงไม่มีอะไรมาก เด็ก ๆ คงเตรียมอุปกรณ์มาทำงานต่อ แต่เมื่อเดินเข้าไปถามก่อนจะถึงชั่วโมงเรียน ปรากฏว่าทั้งห้องเตรียมอุปกรณ์มากันแค่ 3 คน งานเข้า รีบแก้ปัญหาโดยการเปลี่ยนแผน สอนเรื่องใหม่ แต่สื่อไม่มี เลยอธิบายไปให้อาจารย์เข้าใจ แต่อาจารย์ก็ใจดีมาก ๆ แนะนำวิธีการ พูดคุยด้วยความเป็นกันเอง ทำให้เราไม่เครียด อาจารย์บอกว่าตั้งใจจะมาดูวิธีการสอนและบรรยากาศในชั้นเรียน วันนี้ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี
</p> <p “=””>
</p>

หมายเลขบันทึก: 619918เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2016 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 ธันวาคม 2016 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท