เด็กอนุบาบาลไม่ยอมนอน


หนูไม่ยอมนอน

                              หนูไม่ยอมนอน

              ในการสอนเด็กอนุบาลเวลาให้เด็กนอนย่อมจะมีเด็กอยู่กลุ่มหนึ่งที่ไม่ยอมหลับ และจะเป็นปัญหารบกวนเพื่อนคนอื่นๆ ดิฉันจึงแก้ปัญหาโดยวิธีการลงไปนั่งกับเขา อยู่ใกล้ๆเขา ลูบศีรษะบ้าง ลูบหลังบ้างจนกระทั่งในที่สุดเขาจะหลับไปเองด้วยสัมผัสรักอันอบอุ่นและห่วงใยที่เรามีให้แก่เขา
คำสำคัญ (Tags): #หนูไม่ยอมนอน
หมายเลขบันทึก: 61819เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 16:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สัมผัสรักจากครูสู่เด็ก  นึกภาพตามแล้วซึ้ง  ขอชื่นชมครูฝันฟ้า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท